การเปรียบเทียบผลงานการทำรั้วไม้ระแนงของมืออาชีพกับช่างรับเหมาทั่วๆไป

0
2702
รั้วไม้ระแนง,รั้วระแนง
การติดตั้งรั้วไม้ระแนงแบบมาตรฐานโดยมืออาชีพ

ข้อควรพิจารณาในการเลือกใช้บริการการติดตั้งรั้วไม้ระแนง

การจะเลือกใช้บริการงานติดตั้งรั้วไม้ระแนง หรืองานตกแต่งบ้านในด้านต่างๆนั้น เราควรพิจารณาเลือกผู้รับเหมาจากสิ่งต่างๆดังต่อไปนี้

1.ผลงานที่ผ่านมา ผลงานที่ผ่านมาย่อมเป็นการการันตรีว่าผู้รับเหมารายนั้นมีประสบการณ์ และความชำนาญงานในด้านนั้นอย่างไรบ้าง

2.ขั้นตอนในการดำเนินงาน ขั้นตอนในการดำเนินงานในด้านต่างๆจะทำให้เราทราบกระบวนการในการติดตั้งเพื่อให้เราสามารถวางแผนงานมนการตกแต่งบ้านได้อย่างถูกต้อง และเราสามารถทราบกำหนดการติดตั้งจนถึงระยะเวลาในการติดตั้ง

3.วัสดุ และอุปกรณ์ในการตกแต่ง ช่างมืออาชีพจะมีการเตรียมการ และมีเครื่องมือในการดำเนินการเพื่อใช้ในการติดตั้งงาน ต่างจากช่างทั่วๆไปซึ่งมีเครื่องมือไม่พร้อมสำหรับการดำเนินงานทำให้งานเกิดความล่าช้า

4.สเป็คของวัสดุ และราคาของสินค้า การแจ้งรายละเอียดของวัสดุ และราคาสินค้าที่แน่นอนช่วยให้ลูกค้าสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายในการติดตั้งงานได้ถูกต้อง

5.ราคาของสินค้า หรือการบริการ ราคามักจะเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ แต่ควรต้องมองงานที่มีคุณภาพด้วย เพราะผลงานที่มีคุณภาพจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความคุ้มค่าของราคา (งานดีมีคุณภาพย่อมดีกว่างานถูกและมีปัญหาให้แก้ไข)

เปรียบเทียบผลงานการติดตั้งรั้วไม้ระแนงของทางเรากับช่างทั่วๆไป

การติดตั้งรั้วไม้ระแนงของทางเรานั้นเราจะใช้โครงเหล็ก และระแนงไม้เทียมขนาดหน้ากว้าง 3 นิ้ว หนา 1.1 เช็นติเมตร โครงเหล็กจะมีการตัด 45 องศา และเชื่อมปิดให้สนิทเพื่อป้องกันน้ำเข้า และรั้วไม้ระแนงจะมีการปิดโป๊ะรอยตะปูเพื่อความสวยงาม และทนทาน ท่านสามารถเปรียบเทียบผลงานของเราได้จากรูปตัวอย่าง

รูปแรก  จะเห็นได้ว่างานของช่างทั่วๆไปบางแห่งไม่มีการปิดโป๊ะหัวน๊อตทำให้งานออกมาไม่เรียบร้อย และไม่สวยงามเมื่อเวลาผ่านไปทำให้หัวน๊อตเกิดสนิมเป็นคราบดูไม่สวยงาม

รูปที่สอง  การติดตั้งโครงคร่าวห่างๆเพื่อลดต้นทุนทำให้เกิดปัญหาเมื่อตัวไม้ระแนงโดนแดด และฝนเมื่อผ่านไปซักช่วงเวลาหนึ่งก็จะเกิดการบิดงอ แลดูแล้วไม่สวยงาม

ผลงานต่างๆที่ผ่านมาเป็นการการันตีว่าคือผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งระแนงบังตา สามารถติดตามผลงานทางหน้าเฟสบุ๊คได้ที่

https://www.facebook.com/Decksiam

หากท่านต้องการมืออาชีพในการติดตั้งงานไม้ระแนงสามารถติดต่อเราได้ที่

ลอฟท์ เด คอร์

1/33 ซอยเชื่อมสัมพันธ์14 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงโคกแฝด หนองจอก กทม 10530

Line : ten_001

Tel   : 0839221002

รั้วไม้ระแนง,รั้วระแนง
เปรียบเทียบงานติดตั้งรั้วไม้ระแนงของมืออาชีพกับช่างทั่วไป
รั้วไม้ระแนง,รั้วระแนง
การติดตั้งรั้วไม้ระแนงแบบมาตรฐานโดยมืออาชีพ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here