การติดตั้งแผงระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดด อ่อนนุช39

0
3419
ระแนงกันแดด,ระแนงบังแดด
ระแนงกันแดด หรือระแนงบังแดด

การนำไม้ระแนงมาติดตั้งเป็นระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดด

การติดตั้งแผงไม้ระแนงนั้นนอกจากจะติดเพื่อความสวยงามแล้ว เรายังสามารถนำม้ระแนงมาติดตั้งเป็นระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดดได้เช่นกัน  การติดตั้งจะติดตั้งจากชายคาบ้าน หรือทำแขนยืนออกมาจากผนังของตัวบ้านก็ได้ ขึ้นอยู่กับตํ่าแหน่งไหนจะเหมาะสมที่จะติดตั้ง

การเลือกไม้ระแนงมาติดเป็นระแนงกันแดด

ไม้ระแนงมาติดตั้งเป็นระแนงกันแดดนั้น ไม้ที่นิยมใช้นั้นจะมีทั้งไม้เทียม และไม้จริง(ไม้จริงควรเป็นไม้เนื้อแข็ง เพราะจะทนทานต่อความชื่น และแสงแดด,ไม่ผุง่าย,ปลวกมอดไม่กิน) โดยทั่วไปจะนิยมใช้ไม้ขนาดหน้ากว้าง 2-4นิ้วมาติดตั้งเป็นระแนงกันแดด โดยจะทำการติดตั้งบนโครงเหล็ก หรือโครงไม้ที่เตรียมไว้ ส่วนระยะห่างของโครงเหล็กนั้น ต้องขึ้นอยู่กับขนาด และประเภทของไม้ที่จะนำมาติดตั้ง ตํ่าแหน่งที่ติดตั้งมักจะเป็นในส่วนหน้าต่างของชั้น 2 ของบ้านเรือน เราสามารถติดตั้งตัวระแนงบังแดด ในแนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้

งานติดตั้งระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดด อ่อนนุช39

การติดตั้งงานระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดดในsiteงานนี้จะติดตั้งเพื่อ บังแสงแดดในตอนบ้าน และติดตั้งเพื่อบังตาจากภายนอก ในขณะเดียวกันก็จะติดตั้งระแนงกันแดดเพื่อความสวยงามด้วย

เราให้บริการรับติดตั้งระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดด

เราให้บริการรับติดตั้งระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดดโดยมืออาชีพด้านการทำงานไม้ระแนง วัสดุที่เราใช้ในการติดตั้งระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดดจะใช้ไม้เทียม(Fiber cement)ขนาดหน้ากว้าง 3นิ้ว หากลูกค้าต้องการไม้เทียมเอนกประสงค์หน้ากว้างขนาด 2 นิ้วสามารถแจ้งรายละเอียดของระแนงกันแดดเพื่อเราจะทำการประเมินราคาให้

โทรศัพท์   : 02-1916815

โทรมือถือ : 083-9221002

Line Id    : ten_001

E-mail       : supalerg.t@gmail.com

ระแนงกันแดด,ระแนงบังแดด
ระแนงกันแดด หรือระแนงบังแดด
ระแนงบังแดด,ระแนงกันแดด
ระแนงบังแดด หรือระแนงกันแดด

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here