รั้วไม้ระแนงหมู่บ้านธารารมณ์ รามคำแหงซอย9

0
2356
รั้วไม้ระแนง,ระแนงบังตา
รั้วไม้ระแนงสีขาว

ผลงานการติดตั้งรั้วไม้ระแนงหมู่บ้านธารารมณ์ รามคำแหงซอย9

การติดตั้งรั้วไม้ระแนงในบ้านหลังนี้วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความสวยงาม และต้องการปิดบังวิวทิวทัศน์ที่ไม่น่ามอง โดยการติดตั้งรั้วไม้ระแนงสำหรับงานที่นี่จะใช้รั้วไม้ระแนงขนาดหน้ากว้าง3นิ้ว โดยเว้นช่องไฟที่ระยะ 1นิ้ว และใช้โทนสีขาว การติดตั้งรั้วไม้ระแนงจะแบ่งเป็น2ช่วง ช่วงแรกจะเป็นการติดตั้งรั้วไม้ระแนงบนกำแพง และช่วงที่2จะเป็นการตั้งเสาเหล็กจากพื้นดินขึ้นมา ผลงานที่ได้ออกมาจะเป็นดังรูป

รั้วไม้ระแนง
ติดตั้งโครงเหล็กรั้วไม้ระแนง

 ผลงานการติดตั้งรั้วไม้ระแนงที่ออกมาจะเป็นดังรูป

รั้วบ้าน หรือกำแพงบ้านทั่วไปตามหมู่บ้านจัดสรรนั้นมักจะเตี้ย ฉะนั้นการติดตั้งรั้วไม้ระแนง หรือระแนงบังตาเพิ่มเพิ่มความสูงให้กับกำแพงบ้านนั้นจะทำให้คุณมีความรู้สึกปลอดภัย เป็นส่วนตัว และจะทำให้บ้านสวยงาม ถ้าคุณสนใจติดตั้งรั้วไม้ระแนง หรือระแนงบังตา สามารถสอบถามรายละเอียดจากทางเว็บไซค์ https://www.loftdecor.com หรือโทรมาสอบถามกับทางเราได้ที่เบอรติดต่อ 083-9221002

รั้วไม้ระแนง
รั้วไม้ระแนงก่อนทำสี

ระยะเวลาในการติดตั้งรั้วไม้ระแนง และวัสดุที่ใช้ทำรั้วไม้ระแนง

การติดตั้งรั้วไม้ระแนงเราจะใช้เวลาเพียง1วัน แต่ถ้าหากมีจะนวนเยอะอาจจะใช้เวลาเพิ่มขึ้น ด้วยการติดตั้งรั้วไม้ระแนงที่รวดเร็วทำให้เจ้าของไม่ต้องกังวล และไม่ต้องเสียเวลามาคุมงานด้วยตัวเอง สีสำหรับทารั้วไม้ระแนงเราจะใช้สีนํ้าทีโอเอ 4season ทาภายนอกทำให้งานรั้วไม้ระแนงออกมาดูดี สวยงามและทนทาน

รั้วไม้ระแนง
รั้วไม้ระแนงสีขาว
รั้วไม้ระแนง
รั้วไม้ระแนงสูง1เมตร ติดตั้งรั้วไม้ระแนงแล้วทำให้รอบๆบ้านสวยงามและดูดี

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here